#รู้หรือไม่ จุด 3 จุดใน Logo ของ Saucony นั้น คืออะไร? มีความหมายว่าอย่างไร?

#รู้หรือไม่

จุด 3 จุดใน Logo ของ Saucony นั้น คืออะไร? มีความหมายว่าอย่างไร? เราไปหาคำตอบพร้อม ๆ กันครับ

 

โดย Logo ของ Saucony นั้น ได้แรงบันดาลใจมาจาก ลำธาร (Sacony Creek) ที่มีหิน วางอยู่ 3 ก้อน เป็นหนึ่งในแม่น้ำสายย่อยของแม่น้ำ Maiden (Maiden Creek) ในเมือง Berks Country รัฐ Pennsylvania ประเทศสหรัฐอเมริกา จึงเกิดเป็น Logo ของ Saucony ที่เป็นรูปคล้ายลำธารมีจุด 3 จุดอยู่ในนั้น Logo และที่มาของจุด 3 จุดนั่นก็คือ เจ้าหิน 3 ก้อนที่วางอยู่ในลำธาร Saucony นั่นเอง

 

 

 

แต่ละจุดนั้นก็มีความหมาย ซึ่งเป็นความหมายที่สอดคล้องกับคติพจน์ของแบรนด์ นั่นก็คือ Run For Good ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 Good ด้วยกัน นั่นก็คือ (เรียงจากขวามาซ้าย)

✅จุดที่ 1

+ Good Performance

เปรียบเสมือนความตั้งใจที่จะมอบพลังงานดี ๆ และพร้อมที่จะสนับสนุนให้แก่นักวิ่งทุกคนในการท้าทายความสามารถ ขีดจำกัด หรือเป้าหมายของตัวเอง ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรม การออกแบบ และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Saucony แบบไม่มีที่สิ้นสุด

✅จุดที่ 2

+ Good Health Saucony

พร้อมที่จะสนับสนุนของนักวิ่งทุกคนจากจิตวิญญาณไปสู่รองเท้า ในทุก ๆ ด้าน ทั้งการศึกษาเกี่ยวกับตัวนักวิ่ง, ความคิดริเริ่ม, การเคลื่อนไหว และเรื่องราวต่าง ๆ รวมไปถึงสิ่งที่เป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่ง

✅จุดที่ 3

+ Good Communities

Saucony จะอยู่เคียงข้างนักวิ่งทุกคน ทุกระดับ กับความพยายามสร้างสังคมดี ๆ สำหรับนักวิ่ง ที่เป็นมากกว่าสังคมนักวิ่ง เป็นเหมือนกับการอยู่ร่วมกันแบบเพื่อน แบบพี่ แบบน้อง เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน และร่วมกันทำการกุศลต่าง ๆ ด้วยกัน

นี่ก็คือความหมายของจุด 3 จุด ที่อยู่ใน Logo ของ Saucony

เป็นเหมือนการบ่งบอกถึงตัวตนเอง Saucony และน่าจะทำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับ Saucony ของเรามากขึ้น และครั้งต่อไป แอดมีอะไรดี ๆ มาเล่าสู่กันฟังอีกแน่นอน ฝากติดตามด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

# Saucony

# SauconyThailand

#RunForGood

#MoreThanAShoesStory